ค่ายเปิดโลกทัศน์สัตวแพทย์ ครั้งที่ 14 ณ ม.เกษตรศาสตร์


เชิญชวนเข้าร่วมโครงการค่ายเปิดโลกทัศน์สัตวแพทย์ครั้งที่ 14 (6–7 กรกฏาคม 2556)
สวัสดีครับ…..น้องๆ มัธยมทุกคน พี่มีข่าวดีสำหรับน้องๆชั้นม.5 และ ม.6 ที่สนใจศึกษาต่อในสายงานสัตวแพทย์มาฝากครับ
                พี่เป็นนิสิตชั้นปีที่ 5 คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งทางคณะเรามีกิจกรรมดีๆสำหรับน้องๆชั้น ม.5 และ ม.6 ที่ยังไม่ทราบว่าตัวเองเรียนจบมัธยมปลายแล้วจะศึกษาต่อในคณะอะไรดี หรือยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกคณะอะไรกันแน่ วันนี้พี่ขอแนะนำ กิจกรรม "ค่ายเปิดโลกทัศน์สัตวแพทย์ ครั้งที่ 14" ค่ายนี้เราจะแนะนำให้น้องได้รู้จักกับ
คณะสัตวแพทยศาสตร์เพื่อเป็นแนวทางในการศึกษาต่อ และให้น้อง ๆ ได้สัมผัสกับกิจกรรมต่างๆมากมายในสายงานของสัตวแพทย์ ได้พบกับชีวิตความเป็นอยู่ และการทำงานในอนาคต รวมถึงแนะแนวการสอบเข้าจากรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ ซึ่งเหมาะสมกับทั้งน้องที่ยังไม่ทราบว่าจะเรียนต่ออะไรดีจะได้สามารถเก็บคณะสัตวแพทยศาสตร์ไว้เป็นอีกหนึ่งแนวทาง และสำหรับน้องที่ทราบแล้วว่าอยากเป็นสัตวแพทย์และอยากเรียนคณะสัตวแพทยศาสตร์ จะได้มีโอกาสลองมาใช้ชีวิตและรู้จักกับการเรียนและการเป็นสัตวแพทย์มากยิ่งขึ้น พี่ยิ่งขอแนะนำให้เข้าร่วมโครงการนี้เป็นอย่างมากนะครับ เพื่อน้องจะได้มั่นใจและแน่ใจว่าอยากจะเรียนคณะนี้จริง ๆ และมีความมุ่งมั่นในการสอบเข้ามากยิ่งขึ้นครับ
โดยค่ายนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6–7 กรกฏาคม 2556 คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน รับสมัครจำนวน 60 คนเท่านั้นนะครับ ทางพวกพี่ ๆหวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องๆที่สนใจ จะได้รับความรู้ต่างๆมากมาย และยินดีเป็นอย่างยิ่งเช่นกันที่น้องๆได้เข้าร่วมในโครงการนี้ของเราครับ
ดาวน์โหลดใบสมัครและระเบียบการสมัคร ได้ที่
http://www.vet.kps.ku.ac.th
http://www.facebook.com >>> ค่ายเปิดโลกทัศน์สัตวแพทย์ มก.
รายละเอียดการสมัครคร่าว ๆ นะครับ
- ต้องเป็นนักเรียนสายวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ที่กำลังศึกษาในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6
- ส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2556
หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม---->>ติดต่อ^พี่หนึ่ง^(ประธานค่าย)
FB : Naruemol Maneechote
Line : Arinaa124
Tel : 086-9685549
โดยพี่จะตอบคำถามที่เว็บบอร์ดของลิงค์ที่ให้ไว้นี้เป็นหลัก และน้อง ๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม ได้จากเว็บที่ให้ไว้นี่ได้เลยนะครับ
แล้วเจอกันที่ค่ายนะ ^____^.................