ค่ายนักกิจกรรมรุ่นใหม่ Youngblood 3 ม.ธรรมศาสตร์


 เป็นโครงการค่ายของ คณะกรรมการบริหารองค์การนักศึกษา เพื่อค้นหาเพื่อนนักศึกษาใหม่ไฟแรง ที่อยากทำกิจกรรม ทั้งในมหาวิทยาลัยและสังคมภายนอก มีจิตอาสาที่พร้อมทำประโยชน์ต่อส่วนรวมเพื่อนนักศึกษาใหม่จะเรียนรู้คำว่า “ธรรมศาสตร์คืออะไร” “ทำไมต้องเรียนธรรมศาสตร์”
“แล้วธรรมศาสตร์จะให้อะไร” พร้อมทั้งเจอเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ก่อนใคร รวมถึงกิจกรรมสนุกสนานจากเพื่อนเก่า พร้อมทำกิจกรรม “จิตอาสา” ร่วมกัน เพื่อการเตรียมตัวเป็นลูกแม่โดมที่สมบูรณ์ และในปีนี้ ค่ายของเรา มาในธีม "Wake-up" มาปลุกความเป็นตัวคุณกันดีกว่า เอาหละๆๆๆๆ ถ้าสนใจ
งั้นเราไปดูรายละเอียดค่ายแล้วไปส่งใบสมัครกันเล้ยยย เย้!!
วัน เวลา สถานที่
วันที่ 26-28 เมษายน 2556 นี้ ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (พักค้างแรม 3 วัน 2คืน) กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นการเรียนรู้การทำกิจกรรมนักศึกษาของธรรมศาสตร์ รวมถึงการเรียนรู้ความเป็นธรรมศาสตร์และร่วมคิดและทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวม
คุณสมบัติผู้ร่วมโครงการ
เพียงแค่คุณเป็นเพื่อนใหม่ธรรมศาสตร์รหัส 56 (นักศึกษาปี 1 ปีการศึกษา 2556) ที่สามารถผ่าฟันเข้ามาศึกษารั้วแม่โดมได้แล้ว และมีใจอยากทำประโยชน์เพื่อมหาวิทยาลัยและสังคมภายนอก ที่สำคัญสามารถพักค้างแรมในการเข้ากิจกรรมได้ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน และทำกิจกรรมนอกสถานที่ได้ (มีการทำกิจกรรมนอกมหาวิทยาลัยในบางกิจกรรม) ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ นะจ๊ะ
วิธีการสมัคร
กรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวในทางเว็บไซต์ นี้เลย  ตั้งแต่วันนี้ - 7 เมษายน 2556 ประกาศผลทางโทรศัพท์และเพจเฟสบุคค่ายวันที่ 12 เมษายน 2556 ค่าสวัสดิการคนละ 250 บาท รับจำนวนจำกัด !!
ติดต่อสอบถาม
องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ห้อง 313 อาคารกิจกรรมนักศึกษา ศูนย์รังสิตFacebook /youngbloodtu youngblood.tu@gmail.com พี่นนท์ 089-657-1722 ,พี่ไอดา 085-943-5697