ค่ายเปิดบ้านสาสุขแห่งธรรม..."เพาะสาธารณสุขครั้งที่ 1"



UploadImage


คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสร์ ยินดีนำเสนอ "เพาะสาธารณสุขครั้งที่ 1" การเปิดบ้าน"สาสุขแห่งธรรม"ครั้งแรกในรอบ 7 ปี


          สำหรับน้อง ๆ ม.ปลาย ที่กำลังจะแอดมิดชั่น และรักในสายวิทย์สุขภาพ แนะนำให้มาค่ายนี้ "ค่ายเพาะสาธารณสุขครั้งที่ 1" ซึ่งจะเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ให้น้องๆ ได้รู้ว่าเรียนสาธารณสุข มธ. ไม่ได้เป็นแค่หมออนามัยอย่างที่ใครๆ เขาเข้าใจกัน     

          น้องๆ จะได้รู้ทุกซอกทุกมุมของ สาสุข มธ.ได้ลองเรียนในห้องเรียนจริง ในวิชา Introduction to Public Health และกิจกรรม "เยี่ยมบ้านสาธารณสุข" ให้น้องๆ ได้บุก ตลุยทั้ง 3 สาขาของสาสุข มธ.ไขทุกข้อสงสัย เปิดใจทุกอนู

1. สาขาส่งเสริมสุขภาพ สาขาใหม่ไฟแร๊งงเเรงง เหมาะสำหรับคนหน้าตาดีชีวิตมีหลักการ ชอบบริหาร และงานวางแผน เป็นสาขาที่กำลังจะฮิต กำลังจะบูมในอนาคต

2. สาขาอนามัยสิ่งแวดล้อม สาขาที่คนหน้าตาดี รักสุขภาพและสิ่งแวดล้อมเค้าเรียนกัน และงานนี้ไขข้อส่งสัยว่า สาขานี้ของคณะสาสุขต่างจากสาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อมของคณะวิทย์ยังงัย มาหาคำตอบกันนะครับ

3. สาขาอาชีวะอนามัยและความปลอดภัย สาขานี้เขาเป็นลูกครึ่ง (วิศวะ-สาสุข) สำหรับหนุ่มหล่อกับสาวสวยขาลุย น้องจะได้รู้ว่า จป. หรือ Safety Officer คืออะไร??

          พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ลองเข้ามา สัมผัสกับคำว่า "สาสุขแห่งธรรม" แล้วจะรู้ว่ามีอะไรมากกว่าที่ทุกคนคิด



ค่ายจะจัดในวันที่ 8-10 ธันวาคม 2555
 
ส่งใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน 55



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.facebook.com/PHTUCamp


สอบถามเพิ่มเติม (พี่ภู) : โทร 085-7077564
                         (พี่ฟ้า) : โทร 088-1290881
เอกสารประกอบข่าว :