LAW แล้วได้อะไร??? มาค้นหาคำตอบกันได้ที่งานวันรพี คณะนิติศาสตร์ จุฬาฯครับ!


  ขอเชิญชวนน้องๆมัธยมศึกษาตอนปลาย ตั้งเเต่ ม.4 - ม.6 ไม่ว่าจะเป็นเด็กสายวิทย์ สายศิลป์คำนวณ
หรือ จะเป็นเด็กสายศิลป์-ภาษา เข้าร่วมกิจกรรมแนะแนว ในงานวันรพี คณะนิติศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในธีม “ LAW เเล้วได้อะไร ?!? “ ระหว่างวันที่ 6 - 8 สิงหาคม 2555 ณ ห้อง1005 ตึกเทพทวารวดี คณะนิติศาสตร์จุฬาฯครับ

           โดยจะมีกิจกรรมเเนะเเนวการศึกษาต่อทางด้านกฎหมาย 2 รอบเท่านั้น คือ
                     รอบที่หนึ่ง    วันที่  6 สิงหาคม 2555    เวลา 10.00 - 11.30 น.
                     รอบที่สอง    วันที่  6 สิงหาคม 2555    เวลา 13.00 - 14.30 น.
         
          ซึ่งน้องที่ได้เข้าร่วมฟังการเเนะเเนวจากพี่ๆจะได้รับคู่มือสุดเก๋ชิ คฮิพเว่อร์สดๆร้อนๆที่รวบรวมข้อมูลจำเป็นต่างๆสำหรับการสอบเข้า รวมทั้งเคล็ดลับที่น้องๆอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะสอบติดคณะนี้!   พี่ๆพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแก่น้องๆอย่างเต็มที่ครับ 
..นอก จากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น นิทรรศการเกี่ยวกับกฎหมาย กิจกรรมตอบคำถามและโต้วาที และร้านค้าคอยบริการอาหารอร่อยๆให้น้องๆได้รับประทานกันตลอดทั้งวันในงาน
       และ Exclusive สุดๆ!!!  ช่วงเที่ยงในวันที่ 6 สิงหาคม 2555 น้องๆจะได้พบกับบทสัมภาษณ์สดเเบบรู้ลึกรู้จริงจากพี่ๆซึ่งเพิ่งสอบเข้าใน ระบบสอบตรงเเละระบบเเอดมิดชั่นในปีล่าสุดได้เป็นอันดับหนึ่ง!!! มาดูกันว่าพวกเค้าเตรียมตัวกันอย่างไร ..ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบทสัมภาษณ์จากพี่ป๊อป ฬ’50 ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จในเส้นทางสายกฎหมายโดยล่าสุดสอบไล่ความรู้ชั้นเนติ บัณฑิต ได้ที่ 1 สมัยที่ 64 (ปีล่าสุด) เเละ พี่กรีน AF 7 นิสิตคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้โลดเเล่นอยู่บนเส้นทางบันเทิงเเละเส้นทางกฎหมายไปพร้อมๆกัน..
                                                 พี่ๆเหล่านี้มีเคล็บลับการเตรียมตัวเรื่องเรียนอย่างไร ??
                                                 น้องๆจะต้องเตรียมตัวอ่านหนังสือมากน้อยเพียงใด ??
                                                 กฎหมายเขาเรียนกันอย่างไร จะต่อยอดสู่อาชีพนักกฎหมายได้อย่างไร ??

         พลาดไม่ได้แล้วสำหรับงานนี้.. เพราะน้องๆจะได้ทราบทั้งข้อมูลและกลยุทธ์เด็ดเคล็ดลับทั้งหลายที่ไม่อาจหา ได้จากที่ไหน รับรองน้องๆจะไม่เสียเวลาเเละไม่ผิดหวังกับกิจกรรมที่พี่ๆตั้งใจจัดขึ้น สำหรับน้องๆอย่างแน่นอน!! ติดตามได้ที่นี้ที่เดียวเท่านั้น ใน งานวันรพี คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 6 - 8 สิงหาคม 2555 เเล้วเจอกันครับ  !!!

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกลิงค์ไปที่ ---> http://www.repeecu.com เเละ http://www.facebook.com/rapeecu
Credited by: คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย