CampusFrance จัดสัมมนาศึกษาต่อประเทศฝรั่งเศส..ฟรี

UploadImage

หน่วย งาน Campus France สถานทูตฝรั่งเศสขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาศึกษาต่อกับ
มหาวิทยาลัย Nantes นำเสนอโดยผู้อำนวยการสถาบันเศรษฐศาสตร์ การบริหารจัดการและการบริหารธุรกิจ รวมถึงรับฟังประสบการณ์ตรงจากศิษย์ปัจจุบันของมหาวิทยาลัย

มหาวิทยาลัย Nantes เป็น หนึ่งในมหาวิทยาลัยรัฐฝรั่งเศสที่มีการเรียนการสอนครอบคลุมแทบทุกสาขา วิชา ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Nantes ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเคยได้รับการยอมรับจากนิตยสารไทมส์ว่าเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดเมือง หนึ่งในทวีปยุโรป

หลักสูตรปริญญาตรีและโท:  หลักสูตรที่เปิดสอนครอบคลุมทั้งด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต เทคนิคการแพทย์ เศรษฐศาสตร์และการจัดการ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ อักษรศาสตร์ ภาษาศาสตร์และศิลปะ วิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี นิติศาสตร์และรัฐศาสตร์ หลักสูตรสหวิทยาการ

หลักสูตรปริญญาเอก:  สาขาวิชาในการทำวิจัยระดับปริญญาเอกมีทั้งด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสิ่งมี ชีวิต ชีวเวชศาสตร์ อักษรศาสตร์ ภาษาศาสตร์ มนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

สำหรับนักเรียนต่างชาติ มหาวิทยาลัย Nantes เสนอหลักสูตรภาษาฝรั่งเศสที่สถาบัน Research and higher education Institute for French as a foreign language (IRFFLE) ซึ่งผู้เรียนจะได้ความรู้ครบถ้วนทั้งในส่วนของภาษาและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย : www.univ-nantes.fr



 ผู้สนใจสามารถเข้ารับฟังการบรรยายและซักถามข้อสงสัยต่างๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

ในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 16.30 น.

ที่หน่วยงาน CampusFrance อาคาร กสท. (หลังกรมไปรษณีย์กลาง) ชั้น 23 ถนนเจริญกรุง เขตบางรัก กทม.



!!! สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ !!!

โทร : 0.2627.2112-4

อีเมล : bangkok@campusfrance.org / jirawan.kiatphotha@diplomatie.gouv.fr