นร. กดดันร่ำไห้ บดินทรฯ วุ่นอีก ครูโห่ไล่แกนนำ

UploadImage

     เปิดรับรอบพิเศษ เรียนต่อ ม.4 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
วุ่นไม่เลิก ครู-นักเรียน เปิดศึกโห่ไล่แกนนำ ภตช. ขณะพาคณะมาลงชื่อแสดงสิทธิ ทำ นร.ที่อดข้าวประท้วงเครียด ถึงกับหลั่งน้ำตา..
.   
    

ที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ระหว่างการรับลงชื่อนักเรียนชั้น ม.3 ปีการศึกษา 2554 ที่ไม่ได้รับสิทธิให้เรียนต่อชั้น ม.4 ที่มาแสดงความจำนง ขอเรียนต่อชั้น ม.4 ภาคบ่าย ได้เกิดความวุ่นวายขึ้น หลังจาก นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ เลขาธิการเครือข่ายต่อต้านการทุจริตคอรัปชันแห่งชาติ หรือ (ภตช.) ได้พานักเรียนและผู้ปกครอง กว่า 30 คน เข้ามารายงานตัว และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เกี่ยวกับความไม่มั่นใจเกี่ยวกับศักยภาพของครูของโรงเรียนบดินทรเดชา จนทำให้ นายกวีชาติ จันทร์แพง ครูดนตรีสากล ของ โรงเรียนบดินทรเดชา กล่าวโต้ตอบทันที ด้วยเสียงอันดัง พร้อมขอให้ นายมงคลกิตต์ อย่าได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับทางโรงเรียนอีก พร้อมระบุว่า นายมงคลกิตต์ ไม่มีความเกี่ยวข้องและยังทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่อง

โดยการปะทะคารม เกิดขึ้นหลายครั้ง ผสมด้วยเสียงโห่ไล่ ของครูและนักเรียน ที่ทนไม่ได้กับพฤติกรรม ของ นายมงคลกิตต์ ทำให้ นร.บางคนที่มารอมอบตัว ถึงกับต้องร้องไห้ เนื่องจากทนสภาพความตึงเครียดที่เกิดขึ้นไม่ไหว จนกระทั่งหลายฝ่ายต้องขอร้องให้ นายมงคลกิตต์ ออกจากโรงเรียนไปก่อน เหตุการณ์จึงสงบลง โดยครูทุกคนต่างยืนยันว่าจะรับทุกคนเป็นศิษย์อย่างเท่าเทียมกัน


ที่มา : http://www.thairath.co.th