Best Young Speaker Asia BULATS Competition 2011

UploadImage

University of Cambridge ESOL Examinations ขอเชิญชวนนักศึกษาในระดับอุดมศึกษาเช้าร่วมการแข่งขันในรายการ BEST YOUNG SPEAKER ASIA BULATS COMPETITION 2011

บริษัท Vantage Siam Co., Ltd ตัวแทนศูนย์จัดสอบในประเทศไทยของ BULATS Test (The University of Cambridge ESOL Examinations) เสนอโครงการ Best Young Speaker Asia BULATS Competition 2011ซึ่งจัดทำโดย University of Cambridge ประเทศอังกฤษ โครงการดังกล่าวจะมอบทุนการศึกษา MBA ณ ประเทศอังกฤษตลอดจงจบการศึกษาแก่ผู้ชนะเลิศการแข่งขันในฐานะตัวแทนของประเทศ ไทยและมหาวิทยาลัย

โครงการ Best Young Speaker Asia BULATS Competition 2011 เป็น การแข่งขันความสามารถด้านภาษาอังกฤษและตัวแทนนักศึกษาของมหาวิทยาลัยต่างๆ โดยการสอบในส่วนของทักษะด้านการฟังและการอ่านโดยมีกลุ่มเป้าหมายคือนักศึกษา ที่มีความสนใจภาษาอังกฤษ โดยตัวแทนแต่ละสถาบันไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสอบ (เฉพาะ 20 ตัวแทนมหาวิทยาลัย)

ผู้ชนะเลิศที่ได้คะแนนสูงที่สุดจะ ได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศในฐานะตัวแทนของประเทศไทยเพื่อแข่งขันพูดภาษา อังกฤษในระดับนานาชาติ เพื่อชิงทุนการศึกษาในหลักสูตร MBA ณ.ประเทศอังกฤษ และผู้ชนะเลิศอันดับที่สองจะได้ทุนการศึกษาพร้อมใบประกาศนียบัตรที่ประเทศ ออสเตรเลีย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
โทร. 0 2248 8306    
เว็บไซต์ http://vantage-siam.com/detail-th.php?contantid=52&key=news