กำหนดสอบรับตรง มธ. (ใหม่)

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ประกาศเลื่อนการสอบคัดเลือกโครงการรับตรงที่ได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ (จัดสอบในวันที่ 17,18 ,24,25 ธันวาคม 54 )  ให้มีการสอบใหม่ในวันที่ 28-30 ธันวาคม 2554  และจะประกาศกำหนดการสอบให้ทราบอีกครั้งนะคะ



UploadImage

         สำหรับการสอบเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีในโครงการรับตรงนั้น แม้มหาวิทยาลัยจะได้ประกาศเลื่อนไปจัด สอบข้อเขียนในช่วงวันที่ 17 – 18, 24และ 26ธันวาคม 2554แล้วก็ตาม แต่ก็จำต้องเลื่อนไปด้วยเหตุต่อไปนี้
- ประมาณกลางเดือนธันวาคมมหาวิทยาลัยอาจจะยังไม่สามารถฟื้นฟูได้เป็นที่เรียบร้อย
- สทศ. ได้เลื่อนการสอบ GAT/PAT มาชนกับกำหนดสอบปลายเดือนธันวาคมที่กำหนดไปก่อนข้างต้น

     การกำหนดวันสอบจะสัมพันธ์กับระยะเวลาในการตรวจข้อสอบอัตนัยของบางคณะ ที่ต้องใช้เวลาตามสมควรและต้องแล้วเสร็จทันกำหนดส่งรายชื่อไปยังระบบ clearing house ของ สอท. ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อพิจารณาปัจจัยเกี่ยวข้องทั้งหลาย ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยจึงได้มีมติให้จัดการสอบข้อเขียนในโครงการรับตรงระหว่างวันที่ 28 – 30 ธันวาคม 2554 ซึ่ง แทบจะเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาเดียวที่เหลืออยู่และโดยเหตุที่เป็นวันธรรมดา มิใช่วันหยุด ก็ต้องขออภัยแก่ความไม่สะดวกที่จะเกิดขึ้นแก่ผู้สมัครทั้งหลายมา ณ โอกาสนี้ด้วย ทั้งนี้ สำนักทะเบียนฯ จะได้รีบกำหนดเวลาชัดเจนว่าคณะใดสอบวัน-เวลาใด สถานที่ใด แจ้งให้ผู้สมัครสอบทราบในโอกาสต่อไป

      สำหรับกำหนดการสอบสัมภาษณ์ การสอบปฏิบัติ และการดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งในโครงการรับตรงและในโครงการรับเข้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการนักศึกษาเรียนดีจากชนบท นักศึกษาเรียนดีในเขตเมือง นักศึกษาผู้พิการ ผู้มีความสามารถดีเด่นด้านกีฬา โครงการจิตอาสาและประชาธิปไตย ฯลฯสำนักทะเบียนฯ จะได้ประสานงานผู้เกี่ยวข้องและประกาศแจ้งกำหนดการที่ปรับเปลี่ยนใหม่ให้ ทราบในโอกาสต่อไป

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผลโทร. 081 – 4951516


 http://www.reg.tu.ac.th