ค่าย ITCAMP12 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ลาดกระบัง


ค่ายจัดโดย: คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง โดยให้ความามรู้ เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่พี่ๆ ได้คัดสรรมาเพื่อน้องๆ นักผจญภัย ที่แปลกและไม่เหมือนใคร ตลอดระยะเวลา 4 วัน 3 คืน น้องๆ จะสามารถเลือกดินแดนที่จะเข้าร่วมเดินทางไปค้นหาและเก็บเกี่ยวความรู้ได้ ซึ่งมีด้วยกัน 4 ดินแดน แต่ละดินแดนก็จะมีไดโนเสาร์ประจำอยู่ ได้แก่
ค่าย Applicationosaurus
เปิดโลกกว้างแห่งแอพพลิเคชั่นไปกับ Applicationosaurus สัมผัสกับประสบการณ์ในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง บนระบบปฏิบัติการ Windows 10
ค่าย Game Maker Nodon
ร่วมเดินทางไปบนเส้นทางแห่งเกมกับ Game Maker Nodon จากผู้เล่นสู่ผู้สร้าง มาร่วมปลดปล่อยจินตนาการของน้องๆ ไปให้สุด กับการสร้างสรรค์ผลงานเกมในแบบของน้องๆ เอง
ค่าย T-Rex Network
ผจญภัยสุดมันส์ไปกับ T-Rex Network บนระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน และกระบวนการทำงานอันน่าทึ่ง โดยผ่านการเรียบเรียงให้กระชับ เข้าใจง่าย แม้แต่น้องๆ เองก็สามารถเรียนรู้ได้
ค่าย IoT-Ceramus
ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์จากเทคโนโลยีล้ำสมัยที่พัฒนาขึ้นตามแนวคิด Internet of Things ที่จะเปลี่ยนโลกไปกับ IoT-Ceramus ที่จะพาน้องๆ ไปร่วมสร้างสรรค์ผลงานเทคโนโลยีอันทันสมัย และโดดเด่นกว่าใคร
วันที่จัดค่าย 17-20 ธันวาคม 2558
เปิดรับสมัครถึง 31 ตุลาคม 2558
จำนวนที่รับ  120 คน
ระดับการศึกษา ม.ปลาย/ปวช. หรือเทียบเท่า
ค่าใช้จ่าย 500 บาท
เว็บไซค์ค่าย : http://www.itcamp.in.th/