โควตา วิศวกรรมซอฟต์แวร์ (นานาชาติ) ลาดกระบัง 2556

โควตา วิศวกรรมซอฟต์แวร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ วิทยาลัยนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 2557 เปิดรับสมัคร เปิดรับสมัคร 15 ตุลาคม 2556 ถึง 14 มกราคม 2557

Announcement of Quota Admission Bachelor of Engineering in Software Engineering, Academic Year 2014 International College, KMITL
พระจอมเกล้าลาดกระบัง เปิดรับสมัครโควต้าหลักสูตรวิศวกรรมซอฟต์แวร์ (นานาชาติ)
หลักสูตรวิศวกรรมซอฟต์แวร์ (นานาชาติ) เป็นหลักสูตรที่มุ่งสร้างวิศวกรซอฟต์แวร์ที่เปี่ยมไปด้วยความรู้ ความสามารถ และความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ การเรียนการสอนในหลักสูตรจะเน้นทั้งทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อฝึกฝนให้นักศึกษามีความรู้และทักษะในการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ใช้งานจริงบนหลากหลายแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ซอฟต์แวร์ขนาดเล็ก ซอฟต์แวร์บนสมาร์ทโฟน ซอฟต์แวร์บนเว็บ จนถึงซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่สำหรับองค์กร รวมทั้งสอนเทคนิคขั้นสูงในการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการวิจัยหรือศึกษาต่อในอนาคต
โครงการพิเศษสำหรับนักศึกษาในหลักสูตร
  1. โครงการ 2+2 ระหว่างพระจอมเกล้าลาดกระบังและมหาวิทยาลัย Glasgow ประเทศสหราชอาณาจักรโดยนักศึกษาในโครงการ 2+2 นี้ จะศึกษาที่พระจอมเกล้าลาดกระบังเป็นเวลา 2 ปี และไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัย Glasgow ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำทางด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมซอฟต์แวร์อีกเป็นเวลา 2 ปี
  2. โครงการ Mobile Software Engineering ซึ่งเน้นฝึกฝนทักษะการพัฒนาซอฟต์แวร์บนระบบคอมพิวเตอร์พกพา เช่นสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ซึ่งมีความต้องการสูงมากในปัจจุบัน นักศึกษาจะได้เรียนรู้โครงสร้างพื้นฐานของระบบคอมพิวเตอร์พกพา ตลอดจนเทคนิคและเครื่องมือในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนโมบายล์แพลตฟอร์มที่เป็นที่นิยม เช่น Apple iOS, Google Android, และ Microsoft Windows Phone เป็นต้น
"มหาวิทยาลัย Glasgow เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทางด้านวิศวกรรมศาสตร์" 
นอกจากนี้หลักสูตรยังมีโครงการแลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้มีโอกาสไปเรียนหรือฝึกงานในต่างประเทศอยู่เป็นประจำทุกปี
เปิดรับสมัคร 15 ตุลาคม 2556 ถึง 14 มกราคม 2557
ค่าเทอม  67,000 บาท