รู้จัก 2 ดาว ของ ม.หอการค้าไทย "LOVE 18+ รักต้องเลือก"


UploadImage

ชื่อ : พรสวรรค์ มะทะโจทย์
ชื่อเล่น : แพน
อายุ : -
คณะ : คณะบริหารธุรกิจ สาขาบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (หลักส
กิจกรรม/ความสนใจ/ความสามารถพิเศษ :

นักแสดงหญิง จากภาพยนตร์ออนไลน์ ของ ม.หอการค้าไทย "LOVE 18+ รักต้องเลือก"



 UploadImage


“แพน” นางสาวพรสวรรค์  มะทะโจทย์ คณะบริหารธุรกิจ

“เรียนบริหารธุรกิจ เพราะมีความใฝ่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง”

            “อยากมีธุรกิจเป็นของตนเองค่ะ โดยจะนำประสบการณ์จากการเรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มาใช้ประโยชน์เกี่ยวกับด้านการบริหารจัดการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการหาพื้นที่ทำเลในการทำธุรกิจ กลยุทธ์การหาลูกค้า การเข้าถึงลูกค้า การวางแผนด้านการเงินค่ะ” “แพน” นางสาวพรสวรรค์  มะทะโจทย์ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ เล่าถึงความใฝ่ฝันในอนาคตหลังสำเร็จการศึกษา

            “รู้สึกประทับใจมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยหลายอย่าง อาทิ สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางมาเรียนสะดวก บรรยากาศภายในมหาวิทยาลัย และห้องเรียน อุปกรณ์การเรียนที่มีความทันสมัย อาจารย์สอนมีประสบการณ์ นอกจากนี้ยังเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำด้านธุรกิจ มีชื่อเสียงมีความโดดเด่นด้านบริหารธุรกิจ” “แพน” นางสาวพรสวรรค์  มะทะโจทย์ กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

            “แพน” นางสาวพรสวรรค์  มะทะโจทย์ กล่าวต่อว่า รู้จักมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จากภาพยนต์โฆษณามหาวิทยาลัย และผลงานของอาจารย์นักศึกษาที่ได้รับรางวัลผ่านสื่อต่างๆ และจากการไปแนะแนวของอาจารย์เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัย ทำให้รู้จักมหาวิทยาลัยมากขึ้น

            ด้วยบุคลิกที่มีความโดดเด่นเป็นที่สะดุดตา และเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยกำลังถ่ายทำหนังโฆษณามหาวิทยาลัย จึงได้ติดต่อ “แพน” นางสาวพรสวรรค์  มะทะโจทย์ ซึ่งแพนกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นตัวแทนแสดงภาพยนต์โฆษณาของมหาวิทยาลัย ถือว่าตนได้สร้างชื่อเสียงและทำคุณประโยชน์ให้กับมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังได้เป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์แจกไอแพด (iPad) ให้กับมหาวิทยาลัยด้วย

UploadImage

ชื่อ : สิรวิชญ์ หงษ์หิรัญ
ชื่อเล่น : เอิร์ธ
อายุ : -
คณะ : คณะบัญชี
กิจกรรม/ความสนใจ/ความสามารถพิเศษ :

นักแสดงชาย จากภาพยนตร์ออนไลน์ ของ ม.หอการค้าไทย "LOVE 18+ รักต้องเลือก"


UploadImage

“เอิร์ธ” สิรวิชญ์  หงษ์หิรัญ คณะบัญชี ปี 4

“เลือกเรียนคณะบัญชีที่ม.หอการค้าไทย เพราะมีความโดดเด่น เป็นที่ยอมรับ”

            “รู้จักมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยจากการค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต และสอบถามข้อมูลจากรุ่นพี่ที่โรงเรียนหอหวัง ซึ่งรุ่นพี่แนะนำว่าคณะบัญชีที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มีความโดดเด่น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของภาครัฐและเอกชน ไม่แพ้มหาวิทยาลัยรัฐ เชื่อว่าเมื่อสำเร็จการศึกษาจากที่นี่แล้วได้งานทำแน่นอน  และมีความตั้งใจจะเรียนที่คณะบัญชีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงไม่ลังเลเลยที่จะเลือกเรียนที่นี่” “เอิร์ธ” สิรวิชญ์ หงษ์หิรัญ กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

          นอกจากการเรียนในชั้นเรียนแล้ว  “เอิร์ธ” สิรวิชญ์  หงษ์หิรัญ ยังได้กล่าวว่า นอกจากการเข้าเรียนเป็นประจำแล้ว ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของมหาวิทยาลัย รวมผลงานล่าสุดการเข้าร่วมภาพยนตร์โฆษณาของมหาวิทยาลัย เรื่อง Love 18+ รัก...ต้องเลือก ดีใจและมีความภูมิใจที่มีส่วนในการทำคุณประโยชน์และสร้างชื่อเสียงให้กับ มหาวิทยาลัย

            “บรรยากาศในมหาวิทยาลัยร่มรื่นดี และรู้สึกประทับใจในอาจารย์สอนให้คำปรึกษา ดูแลเป็นอย่างดี เพื่อนๆ คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือเมื่อเรามีปัญหา หลังจากสำเร็จการศึกษา อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง เช่น เปิดร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า ซึ่งจะนำวิชาความรู้ที่ได้ศึกษาไปประยุกต์ใช้กับการทำงานจริง การบริหารจัดการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านบัญชี ด้านวัตถุดิบครับ”  “เอิร์ธ” สิรวิชญ์  หงษ์หิรัญ กล่าวทิ้งท้าย