เรียนและงานในฝันกับสถาบัน Glion - Les Roches



UploadImage


สถาบันการโรงแรมของสวิตเซอร์แลนด์ ถือเป็นสถาบันการศึกษาที่ยังรั้งตำแหน่งความเป็นแนวหน้าของโลก และยังคงรักษามาตรฐานอันโดดเด่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ 2 สถาบันได้แก่ Glion Institue of Higher Education และLes Roches International School of Hotel Management ที่ได้รับการยอมรับว่าติด Top 2 ของโลกในปัจจุบัน

                นอกจาการที่ได้ลงทุนสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก สรรหาคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ริเริ่มแผนพัฒนาและส่งเสริมความร่วมมือ เพื่อความก้าวหน้าของทั้งสองสถาบัน ปัจจุบันนักศึกษาของสถาบันจากกว่า 80 ชาติทั่วโลก ได้รับการยอมรับถึงความสามารถอันโดดเด่นในการบริหาร และทักษะในการทำงานจากองค์กรระดับนานาชาติ

              การไปเรียนที่สถาบัน Glion และ Les Roches ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ถือว่ามีความปลอดภัยสูง ผู้ปกครองจึงไม่ต้องกังวล และนอกจากความรู้ความสามารถเรื่องการโรงแรม นักเรียนจะได้สัมผัสกับเพื่อนจากทั่วโลก ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีประสบการณ์ที่คนอื่นยากจะได้รับ อันจะนำพาไปสู่ความสำเร็จในการดำเนินชีวิตต่อไป

              โอกาสดีของเด็กไทย ในการที่จะได้สัมผัสกับตัวแทนของทั้ง 2 สถาบันดังกล่าว โดยในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้จะมีการแนะนำข้อมูลการเรียน รวมทั้งการใช้ชีวิตรอบด้านให้กับทุกท่านที่สนใจ ในหัวข้อ

              Learn More About Our Network At "Your Dream Job in the World of Hospitality"

             เข้ารับฟังข้อมูลได้ฟรี ๆ ที่  the Regency Room, The Mandarin Oriental Bangkok Hotel
Saturday 25 Feb 1.00-4.00pm