เต๋อ-หนูนาชวนน้องๆรับทุนเรียนฟรี จากมูลนิธิดำรงชัยธรรม

 

 
“เต๋อ” ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ “หนูนา” หนึ่งธิดา โสภณ ขอชวนน้องๆ ที่ต้องการโอกาสทางการศึกษาเข้ารับทุนเรียนฟรีต่อเนื่องครบวงจร จนจบปริญญาตรีจาก มูลนิธิดำรงชัยธรรม ภายใต้โครงการทุนสร้างคนสร้างบัณฑิตรุ่นที่ 14 โดยมีแนวนโยบายและวัตถุประสงค์หลักตามเจตนารมณ์ของ คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการมูลนิธิ เพื่อมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนไทยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เรียนดี ประพฤติดี และมีความสามารถ โดยมูลนิธิได้ดำเนินงานดังกล่าว มาตั้งแต่ปีการศึกษา 2542 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 13 ปี และได้มอบทุนไปแล้ว 620 ทุน
เต๋อ เปิดเผยว่า “ข่าวดีสำหรับน้องๆ ชั้น ม.3 และ ม.6 รวมถึงสายอาชีวะระดับชั้นปวช.2 ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เรียนดี และมีความสามารถ ผมขอเชิญชวนสมัครรับทุนในโครงการทุนสร้างคนสร้างบัณฑิต รุ่นที่ 14 ของมูลนิธิดำรงชัยธรรม รวมทั้งสิ้น 50 ทุนครับ เป็นโอกาสของน้องๆ แล้วนะครับ รีบสมัครเข้ามากันนะครับ”
หนูนา เปิดเผยว่า “การมาเรียนในระดับอุดมศึกษาทำให้หนูนารู้เลยค่ะว่ามีอะไรอีกมากมายให้เรา ได้เรียนรู้ และที่สำคัญ การศึกษาทำให้เราค้นพบศักยภาพอีกหลายด้านของตัวเอง ซึ่งหนูนาเชื่อว่ายังคงมีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่อยากจะมีโอกาส ทางการศึกษาที่ดีเช่นกัน”
น้องๆ คนไหนสนใจอย่ารอช้า สามารถขอรับใบสมัครได้ ที่สถาบันการศึกษาและสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาหรือดาวน์โหลดได้ที่ http://www.damrongchaitham.com/ และ http://www.gmmgrammy.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-6699614-7, 02-6699711-3 โดยขยายเวลาการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 15 พ.ย.นี้จ้า
ขอขอคุณ  interscholarship.com