มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 8

UploadImage

มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 8 มอบทุนศึกษาต่อ ณ นิวซีแลนด์

         การศึกษานิวซีแลนด์ยกขบวนมหาวิทยาลัยชั้นนำ 6 แห่งในประเทศนิวซีแลนด์ร่วมงาน มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 8 (OCSC International Education Expo 2011) รวมจุดเด่นด้านมาตรฐานการศึกษาความหลากหลายและคุณภาพของหลักสูตรรวมถึงสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอื้อต่อการเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน  พร้อมมอบทุนศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีไปจนถึงปริญญาเอก ตลอดจนทุนเรียนภาษา มากกว่า60 ทุนรวมกว่า 3 ล้านเหรียญนิวซีแลนด์

    นางสาวเกวลินเลิศรัศมีวงศ์ ผู้จัดการการศึกษานิวซีแลนด์ ประจำประเทศไทยเปิด เผยว่าระบบการศึกษาของนิวซีแลนด์มีความโดดเด่นมากในด้านมาตรฐานการศึกษาทั้ง ยังมีความพร้อมด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ทรัพยากรที่จำเป็นต่อการเรียนการสอนตลอดจนอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพทำให้ มหาวิทยาลัยของนิวซีแลนด์ได้รับการยอมรับอย่างสูงในระดับโลกโดยล่าสุดติด อันดับ Times Higher Education Supplement Top 500 และ Shanghai Jiao Tong Top 500 นอกจากนี้นิวซีแลนด์ยังที่มีความพร้อมเป็นปัจจัยสนับสนุนในทุกด้านทั้งการ สื่อสารและคมนาคมที่ทันสมัย นโยบายการส่งเสริมแนวคิดริเริ่มใหม่ๆชั้นเรียนที่เล็กและการดูแลอย่างทั่ว ถึงจากอาจารย์ผู้สอนสภาพแวดล้อมที่ยังเป็นธรรมชาติและสวยงาม ไร้มลพิษเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายสำหรับชีวิตยุคใหม่และกิจกรรมสันทนาการ ที่มีให้เลือกหลากหลายรวมถึงอุปนิสัยของคนนิวซีแลนด์ที่เป็นมิตรและเปิด กว้างรับเพื่อนต่างวัฒนธรรมจึงปลอดจากสภาวะที่ก่อให้เกิดความเครียดจึงกล่าว ได้ว่านิวซีแลนด์เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับนักเรียน-นัก ศึกษาต่างชาติจากทั่วโลกรวมทั้งจากประเทศไทย

         ภายในงานดังกล่าวการศึกษานิวซีแลนด์ได้จัดเตรียมทุนศึกษาต่อในระดับต่างๆ เช่นทุนศึกษาระดับปริญญาตรี 4 ปี และทุนค่าเล่าเรียน ปริญญาโท (งานวิจัย)ทุนวิจัยปริญญาเอกสำหรับนักศึกษาต่างชาติ ตลอดจนทุนเรียนภาษาอังกฤษ ณมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศนิวซีแลนด์ รวมกว่า 60 ทุน เป็นมูลค่ากว่า 3 ล้านเหรียญนิวซีแลนด์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาชาวต่างชาติได้ศึกษาต่อและนำความรู้ที่ได้รับมา แลกเปลี่ยนกัน



         ผู้สนใจศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศนิวซีแลนด์หรือสนใจติดต่อสมัครทุนการศึกษาประเภทต่างๆสามารถสอบถามรายละเอียดหรือขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่บูธ M12-13, L12-13 ภายในงาน มหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 8” ซึ่งจะจัดระหว่างวันที่ 29-30 ตุลาคม นี้ ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือศึกษาข้อมูลจากเว็บไซต์
www.newzealandeducated.com