“ต้นศิลปะ Season2” เฟ้นสุดยอดศิลปะรุ่นใหม่ชิงทุนกว่าแสน

 7 สุดยอดปรมาจารย์ทางด้านศิลปะ และผู้เข้าแข่งขัน
กลับมาอีกครั้ง !!! “ต้นศิลปะ Season2” รายการ Art Reality คุณภาพคับแก้ว  โอกาสที่ต้องคว้า…ค้นหาความเป็นที่สุดของสุด
ยอดนักศิลปะรุ่นใหม่ ละเลงความคิด ผสมจินตนาการ สู่ผลงานอันล้ำค่า  คัดจากผลงานกว่า 1,000 ชิ้น เหลือเพียง 20 คน
กลับมาปลุกกระแส กระตุ้นต่อมศิลปินใจศิลปะอยู่ในสายเลือดอีกครั้ง กับ รายการ “ต้นศิลปะ Season 2” ในรูปแบบอาร์ต เรียลลิตี้ คอนเทสต์ รายการที่นำเสนอจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถด้านศิลปะของเด็กและเยาวชนไทย เพื่อสืบสาน อนุรักษ์ และพัฒนาแวดวงการศิลปะของไทย หลังจากที่ประสบผลสำเร็จ ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น กระทั่งได้ผลผลิตที่ศิลปินหน้าใหม่ไปประดับวงการศิลปะเป็นที่เรียบร้อยจากซี ซั่นที่แล้ว เพื่อ สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่มีใจรักในศิลปะได้มีโอกาสเข้ามายืนในพื้นที่ที่เปิดกว้างให้ แสดงออกผลงานด้านศิลปะได้อย่างอิสระเต็มที่ ประกอบกับได้เรียนรู้ถึงวิธีคิด และกระบวนการสร้างสรรค์งานศิลปะแบบครบทุกอรรถรส จาก 7 ปรมาจารย์ทางด้านศิลปะระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ สุดยอดศิลปินพุทธศิลป์ เจ้าของผลงานสุดวิจิตร วัดร่องขุ่น
อาจารย์เฉลิมชัย กับผู้เข้าแข่งขัน
อาจารย์ ธงชัย รักปทุม ปรมาจารย์จิตรกรรมไทยร่วมสมัย  และศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2553  อาจารย์ประทีป คชบัว สุดยอดปรมาจารย์ เซอร์ริลลีส ของเมืองไทย อาจารย์ทวี รัชนีกร ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์(จิตรกรรม) ประจำปี 2548  ศิลปินรากแก้วอีสาน  อาจารย์นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน อาจารย์และศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (วิจิตรศิลป์) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์ ศิลปินชั้นเยี่ยม สาขาภาพพิมพ์  ประจำปี 2535 และคุณจิตสิงห์ สมบุญ  ไอคอนแห่งวงการแฟชั่นแห่งแบรนด์ Greyhound " ในแวดวงศิลปะร่วมสมัย และกูรู “how to” ที่สามารถผนวกงานที่รัก กับสิ่งที่ชอบเข้าด้วยกันอย่างแยกกันไม่ออก
7 สุดยอดปรมาจารย์ทางด้านศิลปะ เดินตรวจผลงานผู้เข้าแข่งขัน
ติดตาม ชมการเฟ้นหาสุดยอดฝีมือเด็กศิลป์ทั่วประเทศ จากศิลปินระดับประเทศขั้นเทพทั้ง 7 คน ที่ทั้งเข้ม ทั้งเคี่ยว จากการคัดเลือกผลงาน 1,000 ชิ้น ให้เหลือเพียง 100 คน และชมภารกิจการแข่งขันงานศิลปะจาก 100 คน ที่ต้องลุ้นว่าใครจะได้เป็น 20 เมล็ดพันธุ์สุดท้ายที่เข้ารอบ มาประชันฝีมือกันต่อไปใน 13 ภารกิจสุดหิน ในรายการ “ต้นศิลปะ” ชมเป็นประจำทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องทีวีไทยเริ่มวันที่ 2 เมษายน 2555 นี้   เพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเป็น 20 คนสุดท้ายที่เข้ารอบ และใครคือ “หนึ่งเดียวของสุดยอดเมล็ดพันธุ์ต้นศิลปะ” ที่รับรางวัล 1 แสนบาท รองชนะเลิศ รับทุนการศึกษา 30,000 บาท