รับตรง ม.รังสิต ปี 55



 รับสมัครนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 1/2555 ระดับปริญญาตรี แบบสมัครสอบข้อเขียน วิทยาลัยแพทยศาสตร์,คณะทันตแพทยศาสตร์ รอบที่ 1
สำหรับผู้สนใจสมัครศึกษาต่อ ในระดับปริญญาตรี ที่ต้องการสมัครเข้าในหลักสูตร 6 ปี โดยแบบสมัครสอบเข้า  เริ่มรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - 14 ตุลาคม และวันที่ 25 ตุลาคม - วันที่ 10 พฤศจิกายน 2554 สามารถ สมัคร Online หรือซื้อใบสมัครแล้ว ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สำนักงานรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต ที่ตึก 1 ห้อง 103 (อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์) โดยเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน
 
 
 รับสมัครนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 1/2555 ระดับปริญญาตรี แบบยื่นเกรดเฉลี่ยผ่าน (GPA.)
สำหรับผู้สนใจสมัครศึกษาต่อใน ระดับปริญญาตรี ที่ต้องการสมัครเข้าใน ทุกสาขาวิชา ประจำภาคเรียนที่ 1/2555 โดยแบบยื่นเกรดเฉลี่ยผ่าน(ไม่ต้องสอบข้อเขียน) เริ่มรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - วันที่ 4 พฤษภาคม 2555 ดูหลักสูตรที่เปิดรับสมัคร และ สามารถสมัคร Online หรือซื้อใบสมัครแล้ว ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สำนักงานรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต ที่ตึก 1 ห้อง 103 (อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์) โดยเตรียมเอกสารให้ครบ
 
 
 รับสมัครนักศึกษาใหม่ปีการศึกษา 2/2554 ระดับปริญญาตรี แบบยื่นเกรดเฉลี่ยผ่าน (GPA.)
สำหรับผู้สนใจสมัครศึกษาต่อใน ระดับปริญญาตรี ที่ต้องการสมัครเข้าในทุกสาขาวิชา ประจำภาคเรียนที่ 2/2554 โดยแบบยื่นเกรดเฉลี่ยผ่าน เริ่มรับสมัครตั้งแต่ บัดนี้ ถึง วันที่ 14 ตุลาคม 2554 (ทุก วันไม่เว้นวันหยุดราชการ) สามารถสมัคร Online หรือซื้อใบสมัครแล้ว ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สำนักงานรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต ที่ตึก 1 ห้อง 103 (อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์) โดยเตรียมเอกสารให้ครบถ้วน
 
 
 การรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2554 คณะนิติศาสตร์ ระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต
รับสมัครนักศึกษาปริญญาตรีระบบการศึกษาทางไกลทางอินเทอร์เน็ต เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดในเวปไซด์ www.rsu-cyberu.com หรือ www.rsu-cyberu.com/law